Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

CHÀO NĂM MỚI 2013


Ngủ dậy muộn vì hôm qua đón giao thừa xong đến 1g30 mới đi ngủ.Giấc ngủ trong chăn ấm của mùa đông cũng thú vị lắm!Mở mắt đã 8 g sáng.Dậy pha trà uống,lắng nghe hơi thở...thở ra hít vào...rồi cầm máy ảnh bảo con trai:"Chụp cho mẹ một tấm lưu giữ hình ảnh ngày đầu năm 2003".Dẫu cái vai vẫn còn ê ẩm nhưng mình vẫn tươi vì là ngày đầu năm mới.Nở nụ cười tươi là niềm vui đến và hạnh phúc tràn về.Hết đau cái vai nhé!lẩm nhẩm thế nhưng vẫn đi tìm thuốc uống...
Ngày đầu năm mới mình thích ngắm hoa và đây là bông hoa mình chọn ngắm trong buổi sáng nay khi thưởng trà.

Ngắm bông hồng này thấy cuộc đời vẫn rạng rỡ và đáng yêu biết bao!Nhìn rộng ra cuộc đời có biết bao số phận không may mắn đang phải vật lộn với cuộc sống đầy khó khăn mới thấy mình may mắn và hạnh phúc nhường nào.Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra mình lành lặn,đã nuôi dạy mình thành người tử tế và mình nguyện sống tử tế dù cuộc đời cũng nhiều khi không tử tế như mình mong muốn.
Thầm biết ơn trời đất,tổ tiên,cha mẹ...trước giao thừa đêm qua mình viết:
ĐIỀU ƯỚC TRƯỚC GIAO THỪA.
Trời cho con mắt biết cười
Nét tươi rạng rỡ ngời ngời sắc hoa
Mẹ cho đường nét kiêu sa
Hồn con gái mẹ thướt tha dịu dàng
Cha cho yêu thương nồng nàn
Trái tim ấm áp đượm ngàn sắc hương
Bạn bè gửi nhớ trao thương
Làm bờ vai dựa vượt đường gian nan
Đất trời cho cả thế gian
Yêu thương kết nối muôn vàn niềm vui
Ước làm dòng nước trong thôi
Trao tình yêu đến muôn nơi yên bình.
CHÚC CÁC ANH CÁC CHỊ VÀ CÁC BẠN ĐÓN MỘT NĂM MỚI AN LÀNH VÀ TRÀN ĐẦY NIỀM VUI HẠNH PHÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét